HOANGSA.ORG ĐÃ CHUYỂN SANG DIỄN ĐÀN MỚI- DIỄN ĐÀN CŨ CHỈ ĐỂ LƯU TRỮ KHÔNG THỂ VIẾT BÀI.

ĐỂ ĐI ĐẾN DIỄN ĐÀN MỚI XIN VUI LÒNG CLICK VÀO ĐÂY HTTP://HOANGSA.ORG/F

HOANGSA.ORG ĐÃ CHUYỂN SANG DIỄN ĐÀN MỚI- DIỄN ĐÀN CŨ CHỈ ĐỂ LƯU TRỮ KHÔNG THỂ VIẾT BÀI.

ĐỂ ĐI ĐẾN DIỄN ĐÀN MỚI XIN VUI LÒNG CLICK VÀO ĐÂY HTTP://HOANGSA.ORG/F

User Tag List

Kết quả từ 1 tới 4 trên 4
  1. #1
    Ngày gia nhập
    Apr 2009
    Nơi cư ngụ
    Quê hương.
    Bài gửi
    284
    Post Thanks / Like
    Tủ sách biển Đông
    0
    Uploads
    0
    Mentioned
    0 Post(s)
    Tagged
    0 Thread(s)

    [VN Defence] Nga chế tạo MÁY BAY HIỆU ỨNG MẶT ĐẤT <500 km/h cách mặt biển hay mặt đất 2-3 m>

    Nga chế tạo máy bay hiệu ứng mặt đất mang 32 tên lửa Club!

    VietnamDefence - Nga đang nối lại việc nghiên cứu chế tạo máy bay hiệu ứng mặt đất quân sự và dân sự, việc sản xuất loạt các máy bay này có thể bắt đầu sau năm 2015, RIA Novosti dẫn lời ông Sergei Platonov, Tổng giám đốc, Tổng công trình sư Viện thiết kế (TsKB) tàu cánh ngầm mang tên Alekseyev (nhóm công ty Radar).


    Hôm 22.9, tại phiên họp của Ủy ban về hiện đại hóa với sự tham gia của TT Nga Medvedev tại Ramenskoye, Bộ trưởng Quốc phòng Nga Anatoly Serdyukov cho biết, Nga có kế hoạch chế tạo máy bay hiệu ứng mặt đất trọng tải lớn.

    “Trước tháng 10.2010, khái niệm chế tạo máy bay hiệu ứng mặt đất thế hệ mới tại Nga sẽ được trình chính phủ, cho phép nước ta duy trì sự ưu tiên của thế giới trong lĩnh vực này và nhận được hiệu ứng kinh tế”, - ông Platonov nói.

    Theo ông, nếu khái niệm này được thông qua, Nga sẽ xúc tiến phát triển các máy bay hiệu ứng mặt đất có lượng giãn nước 50, 100 và 600 tấn. “Đó là tương lai gần, sau 4-5 năm, chúng tôi sẽ có thể chuyển sang các mẫu đầu tiên. Đến năm 2020, chúng tôi dự định chuyển sang chế tạo các máy bay hiệu ứng mặt đất có có lượng giãn nước 2.000-3.000 tấn”, - Platonov cho hay.

    Theo ông, đó sẽ là một phương tiện mang cơ sở hỗn hợp cho cả mục đích dân dụng và quân dụng. “Ngày nay, cần phải làm những đồ vạn năng để vào thời chiến thì sẽ làm nhiệm vụ quân sự, thời bình làm công việc dân sự”, - ông Platonov nhấn mạnh.

    Nếu khái niệm được thông qua, kinh phí sẽ được chi cho chương trình này. Việc tài trợ cho các dự án riêng rẽ được lấy cả từ kênh chương trình vũ khí trang bị quốc gia lẫn từ chương trình phát triển kỹ thuật hàng hải dân sự đến năm 2016 года, và cả từ chương trình phát triển công nghiệp quốc phòng.

    “Chúng tôi vẫn giữ được các công nghệ và đội ngũ cán bộ. Điều đó không có nghĩa là chúng tôi chỉ còn những ông già, chúng tôi vẫn có sự kế túc các thế hệ”, - ông nói.

    Ông Platonov nhắc lại là thời Liên Xô, họ đã chế tạo máy bay hiệu ứng mặt đất tiến công Lun có lượng giãn nước 400 tấn, được trang bị tên lửa hành trình Moskit, cũng như máy bay hiệu ứng mặt đất đổ bộ, cứu nạn Orlenok trọng tải 20 tấn. Các máy bay này đã đạt tốc độ 400-600 km/h, có khả năng đi biển khi có sóng cấp 6. “Tức là cũng loại Lun có thể cất và hạ cánh xuống khi có sóng cao 3 m”, - ông Platonov cho biết và nhấn mạnh trên thế giới, chưa có các loại như vậy. Người Mỹ đã cố làm 10 năm nay và không làm được dù là mẫu đầu tiên.


    Về ưu điểm của máy bay hiệu ứng mặt đất, ông Platonov nói rằng, tải trọng hữu ích của chúng là đến 40% tổng lượng giãn nước, điều mà cả tàu thủy lẫn máy bay đều không thể đạt được. Ông nêu một ví dụ là một loại máy bay hiệu ứng mặt đất mà Nga đang thiết kế có thể mang tới 32 tên lửa Club.

    “Chúng ta có thể bố trí từng ấy tên lửa trên loại tàu nào, với lại máy bay hiệu ứng mặt đất hầu như tàng hình và bay với tốc độ 500 km/h cách mặt biển hay mặt đất 2-3 m?”.

    Ông Platonov nói thêm rằng, bề mặt tạo hiệu ứng là bất cứ bề mặt phẳng nào. “Hiệu ứng bề mặt - đó là sự gia tăng lực nâng của cánh khi chuyển động ở độ cao nhỏ, ở đó tạo ra gối không khí động học có tác dụng nâng phương tiện bay lên trên”, - ông giải thích.
    Aerodynamic air-cushion vehicle of " [Lun]" project 903


    [YOUTUBE]eVTbi8kWovI[/YOUTUBE]

    [YOUTUBE]_D8ewD6YX-0[/YOUTUBE]

    [YOUTUBE]MT7ewylPlAQ[/YOUTUBE]

    Video này nữa:
    http://www.thatvideosite.com/video/r...roject_903_lun

    Wing-In-Ground tận dụng lợi thế thực tế là hiệu quả khí động học của một cánh, và năng lực đặc biệt là nâng của nó, cải thiện đáng kể khi được vận hành trong vòng khoảng một nửa nhịp của nó trên mặt đất hoặc mặt nước. Dòng chảy đi quá nó tăng và tăng nhanh do tốc độ cao, khí thải của động cơ phản lực, khả năng nâng của cánh được tăng cường rất nhiều hơn nữa.
    Trong năm 1966, Trung ương Cục Thiết kế tàu cánh ngầm dưới Rostislav Alekseev sản xuất một "ekranoplan" khổng lồ kết hợp các hình thức thân trơn của một con tàu với cánh sơ khai, một cánh đuôi đứng lớn và nằm ngang.

    Mười động cơ: tám đặt ở hai cụm bốn trực tiếp phía sau buồng lái để cung cấp thang máy gia tăng, và hai trên cánh thẳng đứng để cung cấp năng lượng tàu. Máy này được tổ chức tình báo Mỹ gọi là Caspian Sea Monster, có thể nâng 540 tấn và hành trình tại hơn 300 km / h ở độ cao hơn 10 feet.

    Alekseev phát triển một phiên bản nhỏ hơn cho quân đội, các Lun ("Dove"), trang bị sáu tên lửa hành trình lớn antishipping ngồi unaerodynamically trên lưng. Trong năm 1989, phóng tên lửa ekranoplane "Lun" (khoảng 400 tấn) đã được sẵn sàng trang bị trong Hải quân.
    Con tàu được trang bị bởi ba cặp 3M80 tên lửa hành trình (chỉ định của NATO SS-N-22 Sunburn), mặc dù họ chưa bao giờ được triển khai cho các đơn vị chiến đấu. Việc thiết kế cung cấp một phương pháp hiệu quả thực hiện một cuộc tấn công chống lại một hạm đội premptive đối phương.

    Sự thành công rõ ràng của các máy này đã giấu một số vấn đề rất thực tế, không ít trong số đó là sự ổn định nghiêm trọng và thiếu kiểm soát, cũng như yêu cầu quyền lực to lớn để có được ra khỏi nước. Theo cảm biến radar bay thấp điều kiện đo độ cao, độ nghiêng và tốc độ của tàu theo dõi thông tin biến của rối loạn mà không có sóng thực tế trung bình, do đó làm cho nó khó khăn để đánh giá các thông số chuyển động liên quan đến mức độ nguyên vẹn của bề mặt biển. Nó là cần thiết để kết hợp radar với cảm biến khác để cung cấp độ chính xác cao. Nó có một vòng quay lớn, và khá chậm chạp trong việc tăng tốc. manoeuverability nghèo của nó có nghĩa là nó không thể quay và chạy từ một cuộc chiến, và vì vậy là một mục tiêu khá dễ dàng nếu bị bắt trong một không gian hạn chế, hoặc nếu bao quanh và đẩy chống lại bờ.

    Năm 1989, sau khi tai nạn thảm khốc trên tàu ngầm hạt nhân "Komsomolets", nơi 42 thủy thủ đã chết, quyết định đã được thực hiện cho các thiết bị lại lần thứ hai "Lun", là vào thời gian đó được xây dựng, vào một ekranoplane hàng hải tìm kiếm và cứu hộ "Spasatel ". Bản sao thứ hai của "Luân" đã có 6 động cơ, thay vì 8. Một phần đáng kể của công việc đã được thực hiện bằng thời gian của sự tan rã của Liên Xô, followin đó có giảm mạnh ngân sách của Hải quân Nga.

    Một số tín năng Lun project 903

    Nhà thiết kế: Trung tâm Thiết kế phòng "TsKB po SPK" na R. E. Alekseyev
    Builder: Nhà máy đóng tàu "Volga", Nizhni Novgorod, Nga
    Trọng lượng cất cánh: 400 tấn (£ 882,000)
    Chiều dài: 73,8 m (240 ft)
    Span: 44,0 m (144 ft)
    Chiều cao: 19,2 m (65 ft)
    Tốc độ bay hành trình: 450-550 km / h (243-297 kts)
    Tốc độ ở vị trí chuyển: 20-100 km / h (10,8-54 kts)
    Phạm vi của các chuyến bay: 3.000 km (1.620 nm)
    Phạm vi ở vị trí dịch chuyển: 400 km (216 nm)
    Biển sức chịu đựng: 5 ngày
    Cruise độ cao: 1-5 m (3,3-16 ft)
    Độ cao của các chuyến bay tại tìm kiếm: 500 m (1.640 ft)
    Max độ cao của các chuyến bay: 7.500 m (24.600 ft)
    Chiều cao sóng tối đa cất cánh và hạ cánh: 2,5-3,5 m (8,2-11,5 ft)
    Max sóng chiều cao chuyến bay: không giới hạn
    Động cơ: tám NK-87 turbofans là 13 tấn (28.660 £) tin tưởng lẫn
    Crew: 9 cộng với người cứu hộ 19
    Max số người lưu: 150-500 (trong đó 70 - cot trường hợp)





    1987, Liên Xô chế tạo Lun - mục tiêu là tiêu diệt kẻ thù trong loạt tên lửa đầu tiên. Nó được gọi là Lun sau tên của Nga cho một con chim săn mồi - hen chim ưng. Tên gọi khác của chiếc xe này là 903 dự án. Nó mang 6 tên lửa hành trình Moskit (SS-N-22 Sunburn tại NATO phân loại). Phóng một lúc bốn quả tên lửa, nó có thể gây chìm bất kỳ tàu kích cỡ nào.

    Lun-class thứ hai máy bay chiến đấu được cho là sản xuất trong vài năm nhưng do kết thúc chiến tranh lạnh và giải trừ quân bị một phần dự án đã được đổi thành một máy bay cứu hộ và nó đã không bao giờ kết thúc.

    Đây là loại xe được gọi là trong ekranoplan Nga sử dụng hiệu ứng mặt đất được gọi là - nâng thêm đôi cánh lớn khi gần với bề mặt. Vì lý do này mà họ đã được thiết kế để đi du lịch tại tối đa là ba mét trên mực nước biển, nhưng đồng thời có thể cung cấp đưa ra, ổn định "chuyến bay" và "hạ cánh" an toàn trong điều kiện sóng lên đến 5-mét. Các nghề thủ công đã được phát triển bởi Liên bang Xô viết như tốc độ cao vận tải quân sự, và được dựa chủ yếu trên bờ biển Caspi và Biển Đen. Trong năm 2005, hàng tnày đã được phân loại theo các biển Tổ chức quốc tế để họ có thể cần được xem xét tàu bay hơn là máy bay bơi. Nó cũng thú vị là chiếc máy bay này là một trong những lớn nhất từng được chế tạo, với chiều dài 73,8 mét (so với 73 của Airbus A380).















    Topic bàn về sức chiến đấu của nó. Tạm thời là Lun project 903 và triển vọng mẫu mới.

    + Sự ổn định và kiểm soát,
    + Lực để nâng lên .
    + Cảm biến radar bay thấp điều kiện đo độ cao, độ nghiêng và tốc độ của tàu theo dõi thông tin biến của rối loạn mà không có sóng thực tế trung bình,
    + Đánh giá các thông số chuyển động liên quan đến mức độ nguyên vẹn của bề mặt biển.
    + Khả năng xoay xở và tăng tốc
    + Việc bảo vệ
    + Khả năng tấn công
    + Khả năng bị phát hiện khi bay thấp và tốc độ cao...
    vvv....

    Topic bàn luận, không phân biệt chém vũ khí Nga, Mỹ.
    Sửa bởi phukhanhakt : 29-09-2010 lúc 07:08 AM
    Run sợ, không bao giờ có trong từ điển quân sự Việt Nam.
    Cố Giáo sư Thượng tướng Hoàng Minh Thảo: “Mưu sinh ra kế, thế đẻ ra thời. Đánh bằng mưu kế, thắng bằng thời thế”

  2. #2
    Ngày gia nhập
    Sep 2009
    Nơi cư ngụ
    paradise
    Bài gửi
    1.158
    Post Thanks / Like
    Tủ sách biển Đông
    0
    Uploads
    0
    Mentioned
    0 Post(s)
    Tagged
    0 Thread(s)
    Em này mà Hit với Run thì phải nói là quá ngon lành cành đào , nhưng mà phòng không của em nó chắc là con số không T_T
    Dân ta phải biết sử ta
    Cái gì không biết lên tra google

  3. #3
    Ngày gia nhập
    Jan 2010
    Nơi cư ngụ
    BMW X6
    Bài gửi
    930
    Post Thanks / Like
    Tủ sách biển Đông
    0
    Uploads
    0
    Mentioned
    0 Post(s)
    Tagged
    0 Thread(s)
    Liên Xô có nhiều ý tưởng dang dở thật, không giàu như Mỹ, TQ nên khó hoàn thành các ý tưởng!!!!!

  4. #4
    Ngày gia nhập
    Jun 2010
    Nơi cư ngụ
    Vũng Tàu & Tp. Hồ Chí Minh
    Bài gửi
    8.893
    Post Thanks / Like
    Tủ sách biển Đông
    118
    Uploads
    1090
    Mentioned
    0 Post(s)
    Tagged
    0 Thread(s)

    Russian Morskoi Drakon ekranoplan





    I have a dream

Chủ đề tương tự

  1. Jane's defence Việt Nam là thị trường vũ khí thứ hai của phương Tây
    By tuandoanqn in forum [Lưu trữ]QS-QP Việt Nam 2010
    Trả lời: 23
    Bài mới gửi: 23-09-2010, 11:21 AM
  2. Trả lời: 47
    Bài mới gửi: 19-03-2010, 05:18 PM
  3. 'Pechora-2M' Air Defence System, ten lua Viet Nam du`ng...FULL VIDEO
    By phukhanhakt in forum Tìm hiều về các loại vũ khí quân sự
    Trả lời: 8
    Bài mới gửi: 28-12-2009, 06:26 AM

Bookmarks

Quyền hạn Gửi bài

  • Bạn không thể gửi chủ đề
  • Bạn không thể gửi trả lời
  • Bạn không thể gửi đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài của mình
  •